Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Apple chọn lựa ngày tới cho laptop: iPad Pro hay MacBook 12 inch

Trong chuyến tham quan năm trước, chủ tịch Apple, Tim Cook, xách định ngoài iPhone, iPad Pro là thiết bị duy nhất giúp đỡ ông đi làm và kiểm soát công ty. "iPad Pro là sự thay cuối cùng cho những ai muốn chuyển qua từ máy tính cầm tay xách tay", người đứng đầu của Apple nhấn mạnh. xách định máy tính bảng là tương lai của laptop nhưng trên hiện thực "Quả táo" vẫn đang chi ra để cải tiến, nâng cấp dòng MacBook. model gần đây là chiếc MacBook 12 inch được cảm nhận rất cao về thiết kế. xem một số thông tin

Biên tập viên Brooke Crothers từ Forbes cho biết sự phát triển về phần cứng của iPad và MacBook có khả năng sẽ cùng đến một đích chung là nhỏ gọn. sự khác nhau chuyên biệt tối đa hiện giờ giữa hai máy là nền HĐH hệ điều hành. chọn lựa iOS hay OS X mới là câu hỏi khiến đông người phân vân đích thực khi lựa chọn mua.

iOS có vô số hạn chế so với OS X về các chức năng tinh chỉnh sửa chữa Về mặc góc độ công vụ. Các app iOS chủ yếu hoạt động với theme, chỉnh sửa đơn giản, thích hợp để an ủi lên các trang cộng đồng mạng. tuy nhiên, các thao tác đòi hỏi sự chính xác cao, phong phú tùy thuộc biến hơn thì chỉ chào đời trên OS X. Brooke Crothers lấy chẳn hạn khác về nền tảng WordPress khá phổ biến phải thường hoạt động vấn đề, không hỗ trợ hết các tính năng trên iOS. bù lại, các điểm yếu này đã được khắc phục nhiều thời lượng kệ cận đây.

iPad Pro có lợi thế màn hình hiển thị lớn và tính di động cao nhờ mỏng và nhẹ. tuy nhiên, một thiết bị tính MacBook 12 " hiện tại cũng chỉ nặng chưa đầy một kg. quá trình đó, iPad Pro vẫn cần mang thêm cả keyboard trọng lượng tổng cũng không kém vô số. số đông được trang bị cho biết dù bàn phím thông minh của iPad tuyệt vời tuy nhiên cảm giác gõ vẫn chưa thể so với trên MacBook. đối với người dùng vô số cho công việc, rõ ràng mẫu MacBook 12 " tốt hơn để sử dụng lâu dài.

Mặc dù vậy, theo Brooke Crothers, những biến đổi mạnh mẽ vượt trội chắc chắn sắp tới với iPad Pro. Apple sẽ không bỏ rơi MacBook cho đến khi thị trường không thể cần tới nó nữa, tương đương trường hợp của iPod. nhưng hãng sẽ dành vô số thời lượng và tiền của cho một nền hệ điều hành iOS mới giúp đỡ đa dạng cho tác vụ hơn. "Những giá trị như hoạt động đa nhiệm với các cửa sổ, bàn phím và chuột hiệu quả chắc chắn rồi sẽ ra đời trên iPad Pro", Brooke khẳng định.

tham gia thảo luận trong đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét