Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách khắc phục iPhone 6 hư h��ng sóng di động kém khi sử dụng iPhone chạy iOS 10

Mặt định iOS 10 áp dụng chung tần số cho thoại và dữ liệu, Điều này có thể tác động tới sóng hiện lên trên máy.

đông người sử dụng iPhone trên phàn nàn trên các mạng xã hội và forum rằng chiếc máy của họ sau thời gian nâng cấp lên iOS 10 bỗng gặp tình huống sóng điện thoại yếu. bình thường sóng hiện lên đủ 5 chấm tròn nhưng sau refesh chỉ còn khoảng 2 hoặc 3 chấm.

Hiện chưa thể xách định chắc chắn hư hỏng trên tổ chức do đâu, bù lại bạn đọc hoàn toàn có thể làm theo phương thức phía dưới post này để tăng lên hư hỏng.

phiên bản iOS 10, iOS 8.1 đã bị Apple lược bỏ chọn chức năng tắt mở dữ liệu di động (data), ngay lúc máy cũng không hỗ trợ tự chuyển sóng thoại, Do đó người sử dụng chỉ còn thể tùy chỉnh cố định máy chạy ở 2G, 3G hay LTE. Nếu bạn chọn 3G để lên mạng và giai đoạn này chỉ tắt thông tin này đi mà không chuyển về 2G, sóng thoại bình thường cũng vẫn cử động ở băng tần 3G.

Tuy 3G tại VN đã phủ sóng kích thước lớn tuy nhiên chất lượng, uy tín chưa thực thụ không thay đổi, đây cũng là một trong những lý do khiến các bạn kêu than về sóng khi dùng iOS 10.

Để xử lý tình trạng trên, khi không sử dụng dữ liệu mạng 3G cho liên kết internet, bạn hãy chuyển cài đặt về 2G thông qua truy cập: Settings => Cellular => Voice & Data => lựa chọn 2G.

Ở hình Phía trên khi thí nghiệm sử dụng sóng 3G, dù ở chỗ đứng cửa hàng nhưng chỉ được lớn nhất 4 chấm hiển thị sóng. trong khi đó thông qua 2G đều được 5 chấm.

Nguồn bài viết > Tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét