Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tip: hướng dẫn phương thức kiểm tra sóng iPhone mạnh hay yếu

Chưa mất 1 phút bạn đã có thể kiểm định xem sóng trên iPhone mạnh hay yếu bằng bí quyết sau đây.

Đã bao giờ bạn do dự các cột sóng di động ở iPhone chuẩn xác tới đâu và khi chuyển sang các con số sẽ thế nào? Có một thủ thuật để bạn nắm bắt chuẩn xác độ mạnh, yếu của sóng iPhone mà chỉ mất không đầy 1 phút.

đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng ẩn của iPhone có tên Field test Mode thông qua mở app gọi điện (Phone), quay số *3001#12345#*rồi chọn lựa Gọi (Call). Hành động này sẽ mở ra Field test Mode với một số thông tin không giống nhau. Điều duy nhất cần ân cần là con số ở mé trên cùng mé trái màn hình hiển thị iPhone, thay thế các cột sóng.

Các con số này dao động từ -40 đến -130 (luôn là số âm), số càng lớn, tín hiệu càng mạnh. Tín hiệu đẹp nhất có khả năng đón nhận là -40 và khi chưa có tín hiệu sẽ là -130. Để tránh khỏi Field test Mode, chỉ cần bấm nút Home để về màn hình chính.

Bạn có khả năng liền tù tì lặp đi lặp lại quá trình để xem tín hiệu mạng, song nếu muốn kiểm duyệt nhanh mà không cần thiết qua qui trình này, hãy lắp ráp để hiện lên cả cột sóng lẫn tổng số.

Để làm điều đó, gọi *3001#12345#* như thông thường. bù lại, khi Field test Mode chào đời, thay thế cho dùng nút Home để thoát ra, bạn hãy giữ phím nguồn iPhone cho tới khi màn hình hiển thị "Slide to power off". khi này, nhấn giữ phím Home để thoát Field test app.

Bạn sẽ quay lại màn hình chính trên iPhone nhưng lần này icon cột sóng đã được thay bằng các con số. Khi nhấn vào, tổng số lại chuyển hóa lại thành cột sóng và lần lượt như thế. xem thêm

Để khôi phục về tình trạng ban đầu, truy cập vào Field kiểm tra Mode rồi nhấn nút Home để thoát ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét